Kích thước mâm giàn giáo

Kích thước mâm giàn giáo

Mâm giàn giáo

Mâm giàn giáo là thiết bị phụ trợ cho giàn giáo khung với công dụng làm sàn lót, giúp công nhân di chuyển dễ dàng. Ngoài đảm bảo an toàn cho công nhân, thì mâm giàn giáo còn dùng để đựng các vật liệu xây dựng khác. Mâm giàn giáo còn được gọi là sàn thao tác và được chia làm hai loại: Mâm giàn giáo có khóa và mâm giàn giáo không khóa. 

Hiện nay, mâm giàn giáo được xem là không thể thiếu trong các hệ thống giàn giáo, được tiêu thụ khá rộng rãi và phổ biến trong thị trường xây dựng. Nhưng cần phải tìm hiểu đặc tính cũng như kích thước mâm giàn giáo để có thể sử dụng, vận hành một cách hiệu quả và an toàn hơn nhé.

Kích thước mâm giàn giáo
Kích thước mâm giàn giáo

Phân loại và tìm hiểu kích thước mâm giàn giáo

Theo như đã nói ở trên thì mâm giàn giáo có hai loại là: mâm giàn giáo có móc khóa an toàn và không có móc khóa an toàn. Cũng vì thế mà giá cả cũng có sự chênh lệch nhau.

Không phải mâm giàn giáo nào mắc tiền là sẽ tốt nhất, vì bạn cần phải lựa chọn mâm giàn giáo phù hợp với hệ thống giàn giáo của bạn thì sẽ hiệu quả và tốt hơn. Tất nhiên so với mâm giàn giáo không có móc khóa thì mâm giàn giáo có móc khóa an toàn đảm bảo chắc chắn hơn.

Kích thước mâm giàn giáo
Mâm giàn giáo không có móc khóa an toàn

Cơ cấu kỹ thuật của mâm giàn giáo

Những quy định chung về mâm giàn giáo là phải chắc chắn, bảo đảm chịu được tải trọng chính toán, không trơn trược. Vật liệu được lựa chọn làm mâm giàn giáo phải có đủ cường độ đáp ứng các yêu cầu thực tế, không bị ăn mòn hóa học và chống được xâm thực của khí quyển. Mâm giàn giáo phải được định vụ chặt chống sự di chuyển theo các phương hướng.

Trong thi công xây dựng, oan toàn lao động là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Chính vì điều này mà các nhà sản xuất, phân phối thiết bị thi công xây dựng đều cố gắng nghiên cứu cho ra đời sản phẩm đảm bảo oan toàn cho công nhân trong quá trình thi công, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng

Kích thước mâm giàn giáo
Mâm giàn giáo có móc khóa an toàn

Kích thước mâm giàn giáo

Kích thước mâm giàn giáo phổ biến hiện nay là 1.600mm x 360mm x 1,2mm. Toàn bộ mâm giàn giáo thường được ghép bởi hai tấm xà gồ dập gân trợ lực hai bên biên, độ dày của tôn dập xà gồ là 1,2mm. Ngoài ra trên thị trường còn có rất nhiều loại mâm giàn giáo kích thước đa dạng khác nhau đáp ứng được nhu cầu đa dạng trong mỗi công trình.

Nếu quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIÀN GIÁO VIỆT NAM (VnSC)

Địa chỉ           : Thửa đất 752, Tờ bản đồ 31, Khu phố Tân Bình, Phường Tân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại     : 0274 3686 972

Hotline          : 0941 114 115

Email                : Sales@giangiaovietnam.vn

Website            :  http://giangiaovietnam.vn/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *