giàn giáo nhúng kẽm

Giàn giáo khung 1.7m có nòng

Giàn giáo nhúng kẽm là gì?

Với sự phát triển về công nghiệp hiện nay thì nghành xây dựng cũng ngày một phát triển theo. Trong đó, nổi bật là hệ giàn giáo, một trong những trang thiết bị hỗ trợ đắc lực cho nghành xây dựng. Hiện nay thì công nghệ mạ kẽm giàn giáo đã dần thay thế cho công nghệ sơn dầu của những năm cũ.

Vậy giàn giáo mạ kẽm là gì? Là quá trình xử lý bằng công nghệ nhằm phủ một lớp kẽm bên ngoài bề mặt kim loại với mục đích bảo vệ sản phẩm kim loại được bền bỉ qua thời gian. Giàn giáo mạ kẽm khác với giàn giáo nhúng kẽm.

Độ bám dính chắc chắc khi kết hợp giữa thép và kẽm tạo ra phản ứng hợp kim, liên kết hai bề mặt này với nhau, giúp cho kẽm không bị bong tróc trong việc di chuyển và sử dụng.

Giàn giáo nhúng kẽm khác gì so với giàn giáo mạ kẽm?

Giàn giáo nhúng kẽm được xử lý bằng cách nhúng vào dung dịch kim loại nóng chảy ở nhiệt độ khoảng 450 độ C. Và được ngâm trong khoảng thời gian nhất đinh trong bể kẽm đang nóng chảy đến thời điểm sản phẩm đạt được độ dày tiêu chuẩn thì lấy sản phẩm ra khỏi bể và chuyển qua công đoạn khác.

– Quá trình xử lý dàn giáo trong bể nhúng kẽm mất nhiều thời gian và công phu hơn loại giàn giáo sử dụng sơn dầu nên chi phí sản xuất cũng như giá giàn giáo mạ kẽm này tốn kém hơn đôi chút, nhưng không chênh lệch mấy. Sản phẩm sau khi được nhúng kẽm nóng sẽ tạo thành một lớp kim loại bên ngoài chắc chắn giúp bảo vệ sản phẩm chịu được tác động của môi trường dễ bị ăn mòn.

Kích thước giàn giáo chuẩn

Đặc điểm của giàn giáo nhúng kẽm

– Chống rỉ sét và oxy hóa ăn mòn nhờ lớp kẽm ở bên trong và ngoài bề mặt khung giàn giáo.
 – Thời gian sử dụng trên 10 năm.
 – Giá thành cao hơn các thiết bị thông thường nhưng bù lại độ bền, độ an toàn cao hơn, tuổi thọ sản phẩm lâu hơn.
 – Tăng uy thế của các công trình xây dựng khi sử dụng các thiết bị nhúng kẽm.

goài ra, để biết thêm chi tiết thông tin sản phẩm, cũng như để được hỗ trợ tư vấn miễn phí, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới như sau:

CÔNG TY TNHH GIÀN GIÁO VIỆT NAM (VnSC)

Địa chỉ           : Thửa đất 752, Tờ bản đồ 31, Khu phố Tân Bình, Phường Tân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại     : 0274 3686 972

Hotline          : 0941 114 115

Email                : Sales@giangiaovietnam.vn

Website            :  http://giangiaovietnam.vn/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *